วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

มหัศจรรย์เห็ดหลิงจือกับการทดลองบำบัดผู้ป่วย ตอนที่1

ผลทดลองบำบัดผู้ป่วย ตอนที่1
                อาการปวดหัว ปวดไหล่ หรือเส้นเลือดใหญ่แข็งตัว
                “เป้าหมายการทดลองค้นคว้าของศาสตรจารย์ อิซาโอ ทานิ แห่งสถาบันเภสัชวิจัย มหาวิทยาลัยคันดิ จะอยู่ที่ผู้ป่วยเป็นความดันโลหิตสูง ได้พบว่าผู้ป่วยที่มีความดัน 180/96 mmHg ได้ลดลงเหลือเพียง 126/94 mmHg ภายในระยะเวลา 3 เดือน”
ทำไมมีผลต่อ “ความดันบน ความดันล่าง”...?
                ดร.ชิเงรุ ยูจิ แห่งมหาวิทยาลัยคันดิ ได้อธิบายถึงประสิทธิภาพของเห็ดหลิงจือในการบำบัดผู้ป่วยเกี่ยวกับโรคหัวใจ และเส้นเลือดว่า
                1.รักษาความดันโลหิตสูง และความดันโลหิตต่ำ
                2.ลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ป้องกันเส้นเลือดใหญ่แข็งตัว
                3.ป้องกัน และสลายการแข็งนัวเป็นลิ่มของเลือด
                4.ลดอาการเกิดผลข้างเคียงของยาที่ใช้รักษาโรคความดันโลหิตสูง
                5.ใช้ร่วมกับยาลดความดันโลหิตสูง จะเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น
                จากจำนวนผู้ที่เป็นอาสาสมัครในการทดลองครั้งนี้ มีจำนวนมากที่หายขาดจากโรคดังกล่าว และบางคนมีความรู้สึกว่าหายขาดจากโรคดังกล่าว
                ผลสรุปดังกล่าว เห็นได้ชัดว่าเห็ดหลิงจือมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคความดันโลหิตสูง ในด้านการใช้ยาแผนปัจจุบันเพื่อลดอาการลดความดันโลหิตสูงนั้น สามารถลดความดันบนลงได้แต่ความดันล่างกลับไม่ลด ในขณะที่เห็ดหลิงจือได้ทั้งลดความดันบน และความดันล่าง
                นี่คือความมหัศจรรย์ของเห็ดหลิงจือ!!!
                การทดลองรักษาเส้นเลือดในสมองอุดตัน กล้ามเนื้อหัวใจตาย (จากการขาดเลือดไปเลี้ยงชั่วขณะ)
                “โรคเส้นเลือดในสมองอุดตัน กล้ามเนึ้อในสมองอุดตัน กล้ามเนื้อหัวใจอุดตัน และโรคปวดหัวใจ” เป็นอาการของโรคที่ค่อนข้างจะหนัก แต่ใช้เห็ดหลิงจือจะช่วยรักษา และบรรเทาอย่างได้ผล...
                การรักษาที่มีผลดีที่สุด เห็นจะได้แก่อาการอุดตันของเส้นเลือดสมองด้านขวา ผู้ป่วยรายหนึ่งที่โรคนี้กำเริบถึง 2 ครั้ง หลังจากที่ใช้ยาสลายเลือดร่วมกับเห็ดหลิงจือก็สามารถกลับสู่สภาพที่ตนเองเดินเข้าห้องน้ำได้อย่างสบาย...
                ผู้ป่วยอีกรายหนึ่งที่มีเส้นเลือดในสมองอุดตัน มีภาวะอัมพาตบางส่วน ไขมันส่วนเกิน และค่า  B-Lipoprotein ได้กลับสู่สภาพปกติภายหลังรับประทานเห็ดหลิงจือ
                ผู้ป่วยที่เป็นโรคปวดหัวใจจนกลายเป็นโรคนอนไม่หลับ รวมทั้งเส้นเลือดหัวใจอุดตัน หลังจากได้รับประทานเห็ดหลิงจือแล้ว อาการดีขึ้น จากการที่ได้ทำการทดลองกับผู้ป่วยอาการหนักหลายราย ซึ่งก็ได้พบว่า การใช้ร่วมกันระหว่างเห็ดหลิงจือกับยาแผนปัจจุบันแล้ว จะได้ผลดียิ่งขึ้นไม่ว่าอาการป่วยไข้ใดๆ ก็แล้วแต่ สิ่งสำคัญควรจะมีการป้องกัน และรักษาไว้ก่อน ซึ่งการรับประทานเห็ดหลิงจือนั้นจะมีส่วนในการป้องกันการกำเริบของโรคต่างๆได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น