วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

มหัศจรรย์เห็ดหลิงจือผู้ปลดปล่อยโรค

หลิงจือ เห็ดมหัศจรรย์ ผู้ปลดปล่อยโรคแห่งยุคโลกาภิวัตน์
                เป็นความจริงที่เห็ดหลิงจือเป็น “ยาครอบจักรวาล” ซึ่งจะไม่เอ่ยอ้างถึงการรักษาโรคภัยไข้เจ็บในยุคโลกาภิวัตน์ จะมีผลเป็นกรณีพิเศษหรือไม่ เพื่อเป็นการคลี่คลายคำตอบดังกล่าวรวมทั้งข้อข้องใจพื้นฐานต่างๆเราได้ใช้เวลาถึง13 ปี
                ก่อนอื่น เห็ดหลิงจือสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บสารพัดชนิดหรือ...? คำตอบของเรายืนยันได้อย่างแน่นอน เพราะคุณค่าทางยาของเห็ดหลิงจือมีประสิทธิภาพเข้าไปปรับสภาพร่างกายของคนเราให้แข็งแรงให้ฟื้นฟูสู่สภาพที่แข็งแรงได้ สำหรับ “คนป่วย” เห็ดหลิงจือสามารถที่จะเข้าไปถอนรากถอนโคนโรคร้ายชนิดนั้นๆ ให้หมดสิ้น ผู้ที่มีร่างกายไม่สมดุลก็จะถูกปรับสภาพให้อยู่ในสภาพสมดุลเป็นปกติ และมีประสิทธิภาพต่อคนเราทุกคน โดยไม่แบ่งเชื้อชาติใดๆทั้งสิ้น ถ้าหากร่างกายคนใดคนหนึ่งที่มีสภาพรวมเข้ากับเห็ดหลิงจือเป็นหนึ่งเดียวกันได้ละก็ ยิ่งเห็นชัดถึงประสิทธิภาพอันมหาศาล ตราบจนทุกวันนี้ยังไม่เคยปรากฎมีผู้ที่รับประทานเห็ดหลิงจือแล้วจะเกิดปฎิกิริยาในทางลบเลย
                วิธีกินเห็ดหลิงจือให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด มี 2 วิธี
                1.สกัด
                2.ต้ม
                ฉะนั้นจึงไม่แนะนำให้กินเห็ดหลิงจือ “ชนิดบด” เพราะเห็ดหลิงจือเป็นพืช “เนื้อแข็ง” กระเพาะอาหารไม่มีพลังพอในการย่อยสลาย เมื่อย่อยสลายไม่ได้ร่างกายจึงไม่ได้รับสารที่มีประโยชน์ทางยาเท่าที่ควร เป็นเหตุให้เป้าหมายการักษาโรคไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวังไว้
                อย่างไรก็ต่ามเห็ดหลิงจือก็ยังคงความเป็นเห็ด “อมตะ” มีคุณค่าประโยชน์ทางยาแทบว่าจะครอบจักรวาลไม่เปลี่ยนแปลง
                เห็ดหลิงจือที่มีวางจำหน่ายกันมากมายหลายรูปแบบหลายยี่ห้อจะมีคุณภาพทางยามากน้อย อยู่ที่คุณภาพของเห็ด และขั้นตอนการผลิตของใครจะมีกรรมวิธีได้มาตรฐานเชื่ยวชาญกว่ากันเป็นหลัก
                หมายเหตุ กินเห็ดหลิงจือร่วมกับวิตามันซี จะทำให้การดูดซึมผ่านผนังลำไส้ได้ดียิ่งขึ้น
                วิธีการทดสอบ เห็ดหลิงจือสกัด-บด
                ใช้น้ำสะอาด 2 แก้ว เติมน้ำเท่ากัน แกะแคปซูลทั้ง 2 ชนิดลงในแก้วน้ำที่เตรียมไว้คนให้ละลาย ทิ้งไว้ 2-3 นาที ก็จะสังเกตได้
                ถ้าเป็นเห็ดหลิงจือสกัด น้ำในแก้วจะใสสะอาดออกสีน้ำตาล มีกลิ่นหอมของเห็ดหลิงจือ ถ้าเป็นเห็ดหลิงจือบด น้ำจะขุ่นข้น มีกากเห็ดนอนก้น สีเนื้ออ่อน มีกลิ่นไม่สะอาด กลิ่นสาบเล็กน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น